Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tiến độ biệt thự the garden bay


NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN LUXGARDEN
1/ căn hộ Luxgarden quận 7 là chung cư có những hướng view tuyệt đẹp về đêm khi nhìn sông, với sắp xếp bên sông, bạn sẽ được ngắm nhìn những làn nước trong xanh và thả hồn theo sông, những các mặt của chung cư chung cư Lux garden đều hướng về Cầu Phú Mỹ, khu Nhà Bè, Sông Sài Gòn và nhìn sang Q2.

2/ Đất xanh group là một trong những chủ đầu tư lớn có uy tín trên thị trường bất động sản, sau thành công Luxcity thì căn hộ Lux garden sẽ là một trong những biệt thự quan yếu nữa của đất xanh tại Nam Sài Gòn.

3/ dự án Lux garden quận 7 có ngoại hình rất thứ hạng, sang trọng và cực kỳ khác biệt. Luxgarden mẫu mã theo khuynh hướng đương đại với nhiều căn penhouse sân vườn. Mỗi căn hộ Lux garden sẽ mang một màu sắc ngoại hình dị biệt và cực kỳ tinh tế, với sự hài hòa giữa khoảng trống tự nhiên và sự đẳng cấp.

4/ Giá bán biệt thự Luxgarden rất hợp lý, với đông đảo sự lựa chọn với các loại dự án khác nhau cho gia đình bạn. Với tầm giá tốt, rất ít có căn hộ cùng phân khúc mẫu mã sân vườn nào có thể sánh bằng từ vựng trí dự án, khu tiện ích, và sự an ninh nghiêm ngặt.

PHỐI CẢNH 3D dự án MẪU LUXGARDEN
ngày nay trung tâm nhà mẫu Luxgarden đã đi vào phục dành cho khách hàng tham quan biệt thự, với nhiều xếp đặt đẹp sang trong hứa mang đến những trải nghiệm không thể xuất sắc cho bạn có thê cảm nhận được ngôi nhà ước mong của mình khi sinh sống tại khu dân cư cao cấp luxgarden.

can ho the garden bay



TỔNG QUAN dự án LUXGARDEN ĐẤT XANH
1. Chủ đầu tư Luxgarden quận 7: Công ty CP tạo và dịch vụ Địa Ốc Đất Xanh
2. Nhà thầu xây dựng căn hộ Luxgarden: An Phong
3. Phát triển chung cư – Phân phối biệt thự luxgarden: Đất Xanh group và Hệt thống kết liên
4. Vị trí đắc địa căn hộ Lux garden: 370 Nguyễn Văn Quỳ, P. Tân Thuận, Quận 7
5. xây dựng trên tổng khoảng trống khu đất: 9121,2m2
6. biệt thự Lux garden bề ngoài: 2 Block cao 26 tầng với các loại biệt thự: 2PN, 3PN, Duplex, …
7. Số chung cư Lux garden: Có 517 dự án với quy mô dân số khoảng 1200 người
8. Mật độ xây dựng chung cư lux garden: 38%
9. thể tích sàn tạo: 59.309,7m2
10. thể tích cây xanh tại Luxgarden: 3.355m2
11. dung tích hồ bơi: Khoảng 430m2

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA căn hộ LUX GARDEN
căn hộ Luxgarden có một vị trí rất đắc địa tại Quận 7, gần ngay khu vực mũi đèn đỏ kế bên là đường Đào Trí và những căn hộ căn hộ cao cấp khác, đây là một trong những khu tuyến đường trung tâm trong mai sau. Luxgarden nằm trong khu dân cư đông và nhộn nhịp, với HT an ninh cao, khu văn minh, an toàn bảo đảm tuyệt đối với bạn.

Mặt khác, Luxgarden đất xanh sở hữu không gian sống hoàn hảo, vô cùng tuyệt vời và thoát ra hỏi cái cảnh chật chội, ô nhiễm trong trọng điểm TP với việc có riêng cho mình một diện tích thiên nhiên gần gụi mát mẻ, trong lành.
dự án Luxgarden có phía Đông Bắc giáp với đường D8 (đường D2), phía Đông Nam giáp với đường liên lạc theo quy hoạch, phía Tây Bắc giáp đường giao thông theo quy hoạch (đường N14) và phía Tây Nam giáp đường D7.
đặc trưng, biệt thự Luxgarden quận 7 đảm bảo được sự liên kết trong khu vực phụ cận, sẽ di chuyển đến các nơi rất thuận tiện, từ chung cư Lux garden ta vận chuyển khôn cùng mau chóng về các khu vực lân cận như: Q2, Q8, Nhà bè cũng như đi về trọng tâm quận 4, quận 1 mất khoảng 10 phút đi xe. Mọi các hướng của chung cư Luxgarden đều sẽ có view sông nhìn thông thoáng và sẽ không bị bưng bít bởi các các biệt thự khác.

MẶT BẰNG bề ngoài LUX GARDEN QUẬN 7
dự án Luxgarden thiết kế với nhiều loại chung cư như: 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, Duplex, Shophouse và rộng rãi các loại thể tích, Bên cạnh đó là HT công viên cây xanh trong biệt thự cũng như hồ bơi, khu vui chơi .. được bố trí một cách hợp lí.
căn hộ Lux garden quận 7 còn được ngoại hình theo phong cách siêu đương đại nhưng lại rất kết hợp, với khuôn viên cây xanh thêm nữa có vị trí bên sông, Lux garden đem đến cho bạn một cuộc sống trong lành. biệt thự Luxgarden đón gió và ánh sáng rất tốt, tuy nhiên các dự án được xếp đặt số đông hướng view cho bạn vô tư ngắm cảnh sông khi về đêm, Lux garden đất xanh vững chắc sẽ là sự chọn lựa không thể lý tưởng hơn cho bạn.

căn hộ Lux garden quận 7 dự định sẽ được ra mắt trong Quý I/2017. Ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư căn hộ Lux garden để có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng kí nguyên vọng để chọn cho mình những vị trí đẹp nhất.

TIỆN ÍCH dự án LUX GARDEN QUẬN 7
Tiện ích nội khu Luxgarden:

Với tham vọng PT mạnh tại Nam sài gòn và trở nên tâm điểm thị trường, Đất xanh group sẽ tạo dự án LuxGarden một cách quy mô, xếp đặt khoa học và thêm những tiện ích nội khu cao cấp, hứa mang lại thể tích sống xuất sắc, lý tưởng cho các chủ nhân.
dự án Lux garden quận 7 sở hữu nhiều tiện ích như: Hồ bơi rộng lớn, công viên nội khu căn hộ, khu BBQ, Khu vui chơi trẻ con, phòng tập Gym cho bạn và nhiều HT doanh nghiệp mini và café, … biệt thự Lux garden sẽ biến giấc mơ về một cuộc sống chất lượng của bạn trở nên hiện thật.
khoảng trống sống yên bình cũng là một trong những điểm nhấn và là ao ước của nhiều cư dân khi chọn lọc nơi an cư, hãy đến với Luxgarden để bạn có thể tận hưởng cuộc sống mà bạn hằng mong muốn.

Tiện ích ngoại khu dự án Lux garden:

Các cư dân tại biệt thự Luxgarden quận 7 được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: trọng điểm mua sắm tiêu khiển, chuỗi liên hệ như Parkson, Coop mart, Lotte mart, shop thuận lợi 24h, Cresent Mall, Vivo City…
Ngoài HT trường học uy tín như: Trường Nhật Bản Nam Sài Gòn,Tiểu học quốc tế V-Star,Trường Đại học RMIT, Đài Bắc, Tôn Đức Thắng kiên cố sẽ đáp ứng nhu cầu học hành một cách chất lượng nhất cho con em bạn khi chọn lọc dự án luxgarden.
Ngoài ra là HT coi sóc sức khỏe: trọng điểm y học quận 7, phòng khám đa khoa, bệnh viên Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt luôn sẵn sàng dùng cho gđ bạn 24/7.

căn hộ Lux garden tôn vinh giá trị cuộc sống. Bạn đang cảm thấy khá khó chịu khi phải sống hằng ngày với khói vụi ô nhiễm, bạn muốn mang một dự án đẳng cấp ven sông với mức giá tốt với chất lượng bạn nhận được, bạn muốn sống trong một khu dự án mà có đầy đủ tiện ích để bạn tận hưởng cuộc sống thứ hạng như bạn hằng hy vọng, Bạn vẫn phải đang đi tìm nơi an lý tưởng như vậy cho mình?

Vậy bạn có biết chung cư căn hộ nào có thể đáp ứng được những điều mà bạn cần như trên không?
tôi sẽ đem đến cho bạn một câu trả lời hoàn hảo nhất đó chính là chung cư Lux garden Quận 7 do Đất Xanh làm chủ đầu tư, đây là một biệt thự tọa lạc bên sông ngay trọng tâm quận 7, một vị trí rất đắc địa ngay tại Nam Sài Gòn, ngoại trừ dự án để ở bạn có một khoảng thể tích sân vườn từ 30 – 40m2 để có thể trồng hoa, trồng rau, doanh nghiệp tiệc BBQ… Luxgarden sẽ đem lại cho bạn một nơi an cư lý tưởng nhất, 1 sự trãi nghiệm xuất sắc nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét