Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

đổ keo vào quần -phong cách giải trí của giới trẻ

ngu ,phong cách xả stress của giới trẻ



đổ keo là một Clip chuyên chế ảnh và video hài hước rất nức tiếng bây giờ. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh "hay nhức nhối" của mình trên trang bằng cách đăng kí một Acc. Web còn có sự thúc đẩy cho phép bạn bình luận, bộc lộ cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những giây lát thư giản vô tư nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang đầu tiên mở đường cho một mô hình mới trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam
Dưới đây là những link theo hình trạng ảnh video hài hước mới nhất và được thích hợp cũng như có nhiều người xem nhất hiện nay.

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến khuynh hướng tiêu khiển ở thanh niên, người ta sẽ nghĩ ngay tới lề thói online và dành quá nhiều thời gian trên thứ di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi cho biết họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời kì dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ngoại trừ 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic thảo luận Bạn dùng smartphone để làm gì?, toàn bộ đều dành thời gian cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng hãn hữu lấy Fone ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn thuần là “quẹt quẹt” như một lề thói đã ăn sâu vào vô thức.

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
Thông tin trên Facebook có sức hấp dẫn ghê gớm và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, đặc trưng là với bạn trẻ. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến mô hình vận hành sao cho thích hợp nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc phấn đấu thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung khiến “con nghiện” ngày càng “nghiền” hơn. Đã có nhiều quan điểm cho rằng gần như quý khách Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một chừng độ khăng khăng. Họ muốn bê nguyên cuộc sống riêng tây lên Facebook hoặc cố trở nên một nhân vật của công chúng theo những cách không thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết giao với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” Thông tin cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có lề thói “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi thả giàn chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% khách hàng chỉ đơn thuần lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có đầy đủ Mọi: tin nóng sốt, bạn hữu, nơi thể hiện bản thân, kiếm tiền,…thật sự quyến rũ không riêng gì với giới trẻ.

Bạn có thế là bất kỳ ai
có nhẽ chẳng phải quy chụp khi khẳng định toàn bộ những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay nói cách khác, bạn trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng tô vẽ cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” bày tỏ. lâu nay nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn tiếng nói “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các vận dụng nhắn tin Free (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

Khi đời sống linh tính cũng “lên đời @”
Những năm gần đây, càng có nhiều giới trẻ đắm chìm trong những lời phán đoán của chiêm tinh học, tê mê sống theo những lá bài Taros. không thể cho biết là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, tâm linh cũng là môn khoa học chưa có lời giải. Cái khía cạnh mà teen Việt đang lưu ý mang phần nhiều vào tính giải trí. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, trái lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” làm cho nhiều người trẻ để ý hơn tới góc cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. Ngoài ra, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần khiến nét linh tính vơi đi, chỉ còn lại chất tiêu khiển rất hấp dẫn với bạn teen.

Bài viết trên đây chỉ giới hạn ở khuôn khổ những thú vui giải trí trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên quan điểm cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
Đặc biệt, thời khắc bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều nội dung sẽ chỉ mang thuộc tính tham khảo, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời khoa học

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
Ngày nay, dù cuộc sống có nhộn nhịp và giàu màu sắc đến đâu, phần đông giới trẻ vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. đặc thù, khi rào cản công nghệ số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy thả sức lan rộng và định hình nên những khuynh hướng tiêu khiển siêu phong phú khó ai cưỡng lại được.


Những trào lưu tiêu khiển ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự phát triển của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu giải trí mới thành lập và đang ngày vững mạnh.

Tiêu biểu nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm PT, họ trở nên top những web site tiêu khiển lớn nhất Việt Nam. hầu hết giới trẻ dành thời kì lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. chừng như ảnh chế đang là vật liệu tuyệt vời cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn tinh thần cho fan mến mộ. Tuy vậy, nó vẫn chẳng thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Gọi di động. Đa phần Anh chị nữ rất thích xài áp dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc công nghệ số với những thuật toán sáng dạ giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà phụ nữ châu Á rất thích. Lẽ hẳn nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. hiện nay, tính hỗ tương này làm cho trào lưu “pose ảnh” càng phổ quát hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay vừa qua nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong thanh niên Việt tính từ thời khắc vài năm nay.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét