Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Mua Tăng Vote The Look siêu tốc - ĐT: O934225O77

Dịch vụ Tăng Vote TheLook WALLIS AND FUTUNA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tế trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập thứ 1 phát sóng của The Face - gương mặt thương hiệu mùa thứ 2, bên cạnh việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan hết sức tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look SINGAPORE



“VẺ ĐẸP thương hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại Online nhằm kiếm những gương mặt diễn xuất lăng xê hiệp cho thị trường lăng xê, marketing và giải trí khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hẹn mang lại nhiều bất ngờ hích cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi khuân mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng cổ vũ các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


trước tiên The Look là chương trình thực tiễn Online nên vai trò ảnh hưởng giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến kiểm tra chuyên môn của đào tạo viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả chung cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook VENEZUELA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham dự của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng mô tả rõ thuộc tính của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký giao kèo và trở thành người đại diện cho dòng mặt hàng của thương hiệu. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Đọc tiếp: Tăng Vote TheLook FRENCH GUIANA

http://tở.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét