Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Mở bán căn hộ cao cấp Mizuki Park

Điểm mạnh căn hộ Mizuki Park


 



giá bán căn hộ cao cấp Mizuki Park
Cũng chẳng phải sửng sốt khi chúng ta biết tất tật hệ thống tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch khôn xiết đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm cá tính Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu chung cư đều được xem một cách kỹ càng và sít sao giúp tối đa hóa ích của người dùng. thể tích tại nơi đây chính là một diện tích sống hòa hợp cùng tự nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích tiêu biểu như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- Nhà trẻ

- Khu trọng điểm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trọng tâm mua sắm thương mại

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ đem lại cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trót giữa sài gòn Đô thị , giữa đô thị hưng vượng .

Đặc điểm căn hộ cao cấp Mizuki Park
Căn hộ Mizuki Park Nam Long được kiểu dáng đậm chất Nhật cho chất lượng tuyệt vời .chung cư có niều loại diện tích cho các bạn nhiều sự lựa chọn từ 54m2 – 87m2 , vơ đều được chủ đầu tư tính kỹ càng từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, tuốt tuột nội thất và ngoại hình sẽ mang đậm bắt mắt Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác êm ấm nhưng đa dạng cho gđ bạn sinh hoạt chung . Với diện tích lớn hơn sẽ hạp với gđ đông thành viên , Đặc biệt, các diện tích phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được thiết kế thông minh tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi. gia đình bạn sẽ cùng nhau có được những giây khắc thu giản thoải mái , tận hưởng hạnh phúc1 cách trót nhất.

Tính pháp lý nhà phố Mizuki Park
với một vị trí thuận lợi hàng đầu tại trung tâm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm để ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường mạch máu bao quanh nơi đây kiên cố khiến các căn hộ khác phải ganh ghẻ.
Mizuki Park nằm trong khu Đô thị mới phía Nam tỉnh thành thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. biệt thự Mizuki Park có vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km có một vị trí chiến lược hiếm có.

Khác biệt của dự án Mizuki Park
Tên biệt thự: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Tổng diện tích: khoảng 40ha.

Quy mô dự án: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- Căn hộ Ehome Mizuki Park

- dự án Flora Mizuki Park

- Biệt thự Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

Tiện ích dự án Mizuki Park
dự án Mizuki Park có giá dự kiến chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ tầm giá thấp nhất khu vực, hứa hẹn sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho gđ bạn .

biệt thự được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho người dùng đăng ký đặt chỗ sớm
Mizuki Park là một trong những căn hộ được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, dự án Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với HT điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, chuyên dụng cho tốt về mặt vui chơi giải trí, đem laị cuộc sống sung mãn, vô tư với diện tích sống nơi đây.

Tương lai chung cư Mizuki Park
MẶT BẰNG Căn hộ MIZUKI PARK

Căn hộ Mizuki Park bình chánh là sự kết hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường BĐS Việt Nam , rất thông thuộc về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng phối hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , căn hộ này sẽ là chung cư lớn nhất & được đợi mong nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.
Căn hộ Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình chung cư biệt lập condominium cùng phong cách kiểu dáng Nhật Bản . thảy tạo nên 1 không gian sống ấm êm tại đây cho gđ bạn 1 cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét