Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Công ty Logistics giá tốt tại HN

Web Logistics giá rẻ tại HN

 

 




DV cho thuê kho bãi của tổ chức THUEKHO.VN chuyên cho thuê kho bãi để đựng các đồ vật khác nhau từ các mặt hàng điện tử cho đến các SP tiêu dùng có trên thị trường.

Ngày nay, việc hội nhập với kinh tế thế giới, nhiều công ty, cá nhân chủ nghĩa đơn vị kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, nhưng không đủ vốn hoặc địa điểm kd. Nhiều cá nhân say mê lĩnh vực kd, thích mua bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Vấn đề đó bạn không cần phải băn khoăn hay lo âu nữa, đã có đơn vị chuyển vận Bắc Trung Nam ThueKho.com cung cấp DV cho thuê kho, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn GSP (Good Storage Practice). GSP ứng dụng cho các nhà sản xuất, xuất khẩu, nhập khẩu, kinh doanh, tồn trữ thuốc.

cho thue kho 200m2

 



đặc thù, HT kho bãi của THUEKHO.VN còn nằm trong những vin trí thuận lợi, giao thông huyết quản nên bảo đảm dễ dàng trong việc Ship hàng hóa của người dùng.

Hơn thế nữa, hệ thống kho bãi của doanh nghiệp THUEKHO.VN còn có ánh sáng tự nhiên, đây là điều kiện tốt để bảo quản hàng hóa cho người mua

Với những ưu điểm vượt trội trên, doanh nghiệp THUEKHO.VN chính là doanh nghiệp Logistics chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Kho bãi của doanh nghiệp THUEKHO.VN được thứ toàn bộ các máy móc, HT điện cùng cơ sở an ninh chắc chắn, có thể phục vụ các y/c khắc khe của khách hàng.

Không chỉ cung cấp cho thuê kho bãi với những khoảng trống lớn, mà tôi còn có những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những thể tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các công ty trên khắp các quận tại TPHCM và Thủ Đô HN. Vói các DV như cho thuê kho quận 10, cho thuê kho quận 7, cho thuê kho bãi tại Từ Liêm Hà Nội, Cho thuê kho xưởng quận Gò Vấp, cho thuê kho lạnh tại HN .... tổ chức cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu người mua: nhận giữ hàng, nhập xuất, bẩm thưa hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp. Bạn thuê kho tại ThueKho và muốn chuyển hàng hóa đến các bạn thì ThueKho cũng cung cấp dịch vụ chuyển hàng tận nơi, DV chuyển phát nhanh trong nước giá tốt rất tiện lợi cho bạn.
công ty THUEKHO.VN được xem là một trong những doanh nghiệp Logistics chất lượng nhất trên thị trường bây chừ. Với tổng thể tích mặt bằng hơn 10.000m2 cùng với các vị trí tiện lợi khác nhau trên nhiều khu vực, doanh nghiệp THUEKHO.VN kiêu hãnh là tổ chức cung cấp dịch vụ kho bãi tối đa bây giờ.

Và, DV cho thuê kho bãi của đơn vị THUEKHO.VN vận dụng tin học trong quá trình xắp xếp, quản lý và lưu giữ chứng từ theo tiến trình hiện đại của chuẩn quốc tế nên có thể quản lý hồ sơ và các chứng từ bằng mã vạch. Điều này giúp quý khách yên tâm trong quá trình quản lý và sử dụng kho cho thuê của THUEKHO.VN.


 

 

 

https://thuekho.vn/dich-vu/xin-giay-phep



doanh nghiệp chuyển hàng hóa ThueKho.com hiện đang mang HT kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m², vị trí thuận tiện cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá vào khu vực Thành Phố HCM.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét