Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chủ đầu tư dự án real estate rfl

Nhiều người mua nhà phố real estate rfl


 

real estate rfl



Nhằm tri ân Quý các bạn đã mua dự án tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng đơn vị cổ phần Hội quán bất động sản (đơn vị sản xuất chính thức biệt thự) công ty buổi lễ TRI ÂN & báo giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên Hà Nội + công ty ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự chú ý và tham gia của khách hàng!!!

Homes Real Estate là một tổ chức trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, chúng tôi đặt mục tiêu phát triển trở thành một trong những tổ chức bậc nhất trên thị trường BĐS, tụ hội vào việc mang lại những dịch vụ tham vấn cũng như là cầu nối tuyệt vời đưa mặt hàng nhà đất cao cấp đến tới quý người mua.

real estate for life mang đến cho quý người dùng những sự chọn lọc logic cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư BĐS quyến rũ nhất. Trong những năm vừa rồi, chúng tôi đã cung ứng thành công các biệt thự của tập đoàn Vingroup – thương hiệu số 1 Việt Nam về nhà đất với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương nghiệp – văn phòng – biệt thự đẳng cấp tại các TP lớn, dẫn đầu xu thế thị thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang đến cho Quý khách hàng những cơ hội đầu tư cực kỳ dẫn với các SP nhà đất nghỉ dưỡng đến từ nhãn hàng Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng tôi tiếp tục phân phối dự án Khu thành phố lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song phân phối các chung cư dự án cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của tôi là mang lại cho người mua những chọn lọc đầu tư sáng ý, có giá trị kinh tế cao. Không chỉ đơn giản cung ứng các sản phẩm và DV tham mưu nhà đất, tại HOMES, chúng ta quan niệm rằng trải nghiệm của quý khách phải là yêu tố tiên quyết. do vậy, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị chủ chốt chính là con người. Với đội ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý các bạn có thể tin tưởng và có được những sự lựa chọn logic.

real estate rfl Nhằm mang lại những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng tôi còn mang đến cho quý quý khách những gói hỗ trợ tài chính quyến rũ với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục đích PT trở nên một trong những công ty uy tín với mặt hàng chất lượng hàng đầu trong thị trường nhà đất Việt Nam. chúng ta tin cậy rằng DV tư vấn tác dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét