Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Thông tin Hướng dẫn sử dụng mastercam

Tìm hiểu tài liệu mastercam



MasterCam là một tụ hội toàn diện của các phương án giúp tuyệt vời hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các mặt hàng bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung cấp sẵn , hoặc có thể dùng các dụng cụ tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người sử dụng.

Review tự học mastercam

A-Z khóa học mastercam

 

mastercam



Người học có thể ngoại hình, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. Tuy nhiên mỗi ứng dụng đều có ưu nhược điểm riêng tương tác tới từng vận dụng, do vậy bạn cần Sưu tầm thêm một số ứng dụng khác để có thể biết ứng dụng CAD CAM nào công dụng nhất.

Mastercam được rất nhiều đơn vị gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam tương đối dễ học, khi học công cụ Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số công nghệ khi gia công, quá trình kỹ thuật, chế độ cắt ứng với từng loại vật liệu,.. để có thể sử dụng PM công dụng hơn.

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những áp dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một ứng dụng rất tiện ích được kiểu dáng nhằm mở mang MasterCam . Cả nhà có thể tham khảo thêm về áp dụng của C-hooks

A-Z Tổng quan mastercam

chuẩn y video quảng bá tổng quan các tính năng của phần mềm Mastercam, hi vọng bạn có thể tưởng tượng các ứng dụng thực tế và học các tính năng thích hợp với công tác của bản thân.

CNC Software, Inc được ra đời vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà PT các mặt hàng CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong phát triển ứng dụng CAD/CAM được kiểu dáng hổ trợ cho cả việc kiểu dáng lẫn việc lập trình gia công trên cùng một ứng dụng . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các dụng cụ CAD giúp các kỹ sư ngoại hình SP đồng thời lập trình gia công cho sản phẩm trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã phát triển thành các gói PM Cad/Cam được chọn lựa và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét