Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Khuyễn mãi thêm Lớn 6% Đến Từ tên thương hiệu Pháp La Roche-Posay

bộ combo Kem Dưỡng Giảm Mụn, dự phòng Vết Thâm, Se nhỏ Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) + Gel Rửa Mặt dành cho Da Dầu mẫn cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 100771312 (50ml)

Giá chỉ còn 349.000₫

Kem Dưỡng Giảm Mụn, ngừa Vết Thâm, Se nhỏ Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) không làm khô da vì nó có chứa một lượng phần tử dưỡng ẩm đủ để da không xẩy ra bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm.

La Roche-Posay Effaclar Duo+ còn có thể sử dụng như kem lót giúp mặt phẳng da láng, mịn mà hoàn toàn không sợ gây bí da. Giúp trị mụn, giảm sưng đỏ, bảo quản da trước sự tiến công của vi khuẩn. Các phần tử của sản phẩm đều có chức năng đặc trị mụn nhanh & hiệu suất cao.Kem có thể dùng hằng ngày có khả năng giảm mụn, ngăn ngừa mụn xuất hiện một cách hiệu quả, là dòng chăm chút da lành tính, an toàn với mọi loại da and phù hợp với cả làn da mẫn cảm.

phần tử và lợi ích

Procerad™ - điều trị tận gốc các vết thâm đỏ do mụn gây ra. Giảm cao nhất việc để lại sẹo sau mụn.Niacinamide - Hoạt chất làm dịu sưng rái cá.Piroctone Olamine + tiêu diệt and ngăn dự phòng sự tiến lên của vi khuẩn.LHA and Salicylic Acid – liên quan quá trình vứt bỏ & tái hiện da.Targeted Linoleic Acid + Điều chỉnh việc cách tân và phát triển các tế bào sừng hoá, hạn chế tiết buồn chán nhờn.Chất kem của Effaclar Duo [+] mỏng manh, nhẹ, ngấm nhanh như serum, đi sâu vào từng “ngóc ngách” của làn da để giải quyết và xử lý & tiêu diệt dứt điểm các vấn đề về mụn & lỗ chân lông.Công thức không chứa paraben cũng chính là một điểm cộng giúp Duo [+] “lành tính” hơn, hợp với da mụn đang rất nhạy cảm, những làn da đang cần được coi sóc 1 cách “nhẹ nhàng” nhưng bình an and cho hiệu quả cao nhất.Loại da phù hợp:Mụn trứng cá, mụn mủ viêm từ trung bình đến nặng vừa

xem thêm

http://raovatonline24h.net/threads/29622-Lay-ma-giam-gia-mua-mat-hang-ao-mua-2-dau-loai-to-tai-app-shopee.html

http://vnpt-binhduong.com.vn/threads/164575-lazada-tang-ngay-san-pham-vali-trip-pp102-kich-co-50cm-20inch-giam-6.html

http://kenhgame24.com/threads/70473-Share-ma-giam-gia-4-den-7-mat-hang-May-mai-goc-may-cat-cam-tay-tai-trang-lazada-and-shopee.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét