Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tận thưởng khuyễn mãi thêm quyến rũ trong ngày khuyến mãi rốt cục của lazada

Ngày rốt cục của campaign Mưa kinh doanh Băng hẹn sẽ mang tới nhiều sản phẩm với mức giá thành tặng kèm hấp dẫn.

tiếp diễn thành công của tháng 11, Mưa sale Băng quay về and gây ấn tượng khỏe mạnh với khách hàng vào tháng 12 với hàng nghìn sản phẩm được xuất kho với mức chi phí quyến rũ cùng với nhiều ưu đãi không giống nhau. Trải qua 3 ngày cao điểm của chiến dịch, Lazada đã minh chứng sự lôi kéo của chính mình khi số lượng mặt hàng đẩy ra đạt đến con số "khủng".

Với sự uy tính của một tên thương hiệu bậc nhất, Lazada cho thấy độ "chịu chơi" của chính bản thân mình khi liên tiếp phần phối những mức ngân sách tặng kèm cho các sản phẩm thuộc nhiều dòng không giống nhau. Từ thời website, phương tiện gia đình, điện thoại cảm ứng thông minh đến thiết bị điện tử...tất cả đều được khuyến mãi với mức chi phí tặng kèm. Lẽ vậy mà trong ngày đầu của chiến dịch, các deals đã đạt đến con số cao mà ai cùng phải mến mộ.

Xem kho ma giam gia tại đây: http://ndfloodinfo.com/threads/306565-khuyen-mai-giam-gia-nhan-dip-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-5.html

Ngày cuối cùng của đợt Mưa kinh doanh Băng này, Lazada hẹn sẽ tạo nên một cơn lốc mua sắm chọn lựa lớn nhất vào dịp cuối năm. Vẫn còn rất nhiều sản phẩm đc bán với mức chi phí "có một không hai" đang chờ đợi. Bạn đã sẵn sàng để shopping cùng Lazada chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét