đồng hồ thời trang Nữ Dây kim khí Julius Hàn Quốc Giảm Đến 20%

Giá Còn 650.000đ. Nhập Mã WD10 Giảm Thêm 6%.

đồng hồ Nữ Dây kim khí Julius 426L - Vàng

đồng hồ thời trang Nữ Dây kim loại Julius 426L - Vàng có công dụng chịu nước 3ATM. Đây thuộc dòng đồng hồ thời trang được chế tạo để chịu áp suất nước 3 bar (tương đương 30m). Các bạn sẽ không phải tháo dỡ mỗi khi rửa tay, không cần bận tâm trời mưa bất chợt. Thiết kế kiến thiết tinh xảo, không cầu kì, dây kim loại dáng bộ ưa nhìn, các khớp nối tinh tế. Chất liệu thời thượng, bền bỉ và sắc sảo với thời gian.

Zalo

thông tin sản phẩm

vật liệu đồng - thép mạ PVD cao cấp + +, kính khoáng siêu bền

đồng hồ đeo tay Nữ Dây kim loại Julius được gia công từ những vật liệu thời thượng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và làm đẹp, vừa cho giá trị sử dụng dài lâu. Vỏ máy bằng đồng, dây thép không gỉ mạ PVD, siêu nhẹ, tạo ra sự dễ chịu và thoải mái tối đa khi dùng. Mặt kính khoáng thời thượng chống xước, chống chịu lực khi có va chạm, chỉ cần đánh bóng sẽ sáng đẹp như mới.

thiết kế kiến thiết hoành tráng, tinh xảo

đồng hồ thời trang 426L biểu hiện sự tinh tế trên từng đường nét. Màu bạc sang trọng và hoành tráng, quyền lực tối cao. Thiết kế kiến thiết tinh tế, không cầu kì, dây kim khí dáng điệu đẹp mắt, các khớp nối tinh tế và sắc sảo. Logo Julius tạo điểm nhấn tuyệt đối hoàn hảo. Mặt đồng hồ đeo tay tối giản, thanh tao.

tài năng chịu nước 3 ATM

đồng hồ thời trang N + Dây kim khí Julius có công dụng chịu nước 3ATM. Đây là dòng đồng hồ đeo tay đc chế tạo để chịu áp suất nước 3 bar (tương đương 30m). Các bạn sẽ không phải tháo dỡ mỗi khi rửa tay, không phải lo trời mưa đột nhiên.

Zalo