Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Đánh giá sim tứ quý 0911184444

Lý do chọn mua sim số 0911184444


 


Sim Tứ quý 4 cũng là một dòng sim được nhiều người chuộng, nhưng cũng không ít người nói xấu và lánh né. vì sao cùng 1 sim mà có những mâu thuẫn bởi thế??? Cùng mình tìm hiểu nhé.
 

 

 

 

 


Sở hữu sim số 0911184444





Theo quan niệm phát xuất từ số 4 mà nhiều người rất tầng số 4. Vì “tư” gần đồng âm với “tử” có nghĩa là chết, họ cho biết số này sẽ đem đến điềm xấu, điều xui xẻo. Ai với nó sẽ gặp phải nhiều điều không may mắn, đừng nói sự nghiệp, công tác thăng tiến, chưa gặp tai bay vạ gió đã là may mắn. Nguồn cách chọn sim số đẹp

 

Thế nhưng, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, hoàn toàn vô căn cứ, đã đổ oan cho số 4 rồi đấy. Kì thực sim tứ quý 4 chẳng những không có điềm xúi quẩy gì mà còn đem lại không ít điềm lành cho khách hàng.

 

Đây là con số khôn thiêng, còn được nhắc đến nhiều trong cuộc sống đó chứ:

 

 

 


 

 

 

 

  • Trời có 4 mùa xuân – hạ - thu – đông, mỗi mùa mỗi khí hậu khác nhau, cho con người cảm nhận đủ những biến hóa của đất trời.
  • Đất có 4 hướng đông – tây – nam –bắc, mỗi hướng có ứng dụng và công dụng riêng trong cuộc sống.
  • Vật có 4 loài long – lân – quy – phụng, là những linh vật đem đến điều may mắn cho con người.
  • Cây có 4 loại tùng – trúc – cúc – mai, tượng trưng cho người quân tử, mảnh dẻ nhưng kiên cường, yểu điệu thiếu nữ, tinh khiết thuần khiết.
  • Người có 4 vị tứ vong mạng Thánh Gióng – Sơn Tinh – Chử Đồng Tử - công chúa Liễu Hạnh đại diện cho sức mạnh con người trước vũ trụ mênh mông, có thể thắng lợi tự nhiên.
     





Sim tứ quý 4 là biểu tượng cho sự vẹn tuyền, cho cuộc sống bình yên, cho sự nghiệp kiên cố, cho cảm xúc bền chắc, biểu tượng cho khát vọng, ham muốn chinh phục và vượt lên số phận, không từ bỏ dù trong bất cứ tình cảnh nào, là kim chỉ nam dẫn đường không để lạc lối, giúp người có có thể gặp được may mắn và thành công trên mọi công việc, tận hưởng niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

 

Mặt khác, đây còn là sim tam hoa 111 còn đại diện cho một ái tình thủy chung son sắc, cho sự đoàn kết gắn bó keo sơn, là bắt đầu mọi công việc, là tượng trưng của quyền lực, thành công, hướng mọi điều may mắn và tiện lợi đến người dùng.

 

Hy vọng qua bài viết trên sẽ làm bạn có cái nhìn khác với sim tứ quý 4. Số 0911184444 sẽ là chọn lọc hoàn hảo với bạn, giúp bạn khởi đầu mọi điều trơn tru và an lành trong cả công tác và cuộc sống.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét