Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Sở hữu số đẹp 0919956666

Bạn có biết ý nghĩa sim số 0919956666


Mỗi số Alo đều có những hiệu quả riêng gắn liền với người với nó. Nhiều người có trong tay những sim rất giá trị nhưng vẫn chưa hiểu được công dụng của nó. Bạn có phải là tín đồ trung thành của sim số đẹp??? Nếu vậy thì bạn không thể không để ý sim tứ quý sáu này 0919956666 rồi.

 

 
tác dụng sim số đẹp 0919956666


Ngoài việc có 4 số sáu liền kề rất dễ đọc, dễ nhớ, trình bày đẳng cấp của bạn, sim tứ quý 6 còn được nhiều người quan hoài bởi hiệu quả ẩn sâu trong nó.

 

Theo quan niệm nho giáo, số 6 gần âm với từ lộc, do vậy nó được cho là biểu tượng của tiền tài, đem lại thuận lợi và tiền nong cho người sử dụng, có một sức mạnh vô hình rước lộc vào nhà.

 

Theo người phương tây, số 6 cũng là một con số đại diện cho may mắn, là tượng trưng cho tiền bạc và vật chất, tứ quý 6 có tức thị may mắn được nhân lên đến 4 lần, người mang nó chẳng phải chỉ thuần tuý phong túc mà là bừa bãi phong lưu, mọi việc trơn, đi đến đâu cũng gặp điều may mắn.

 

 Số 6 là đại diện cho những người cao thượng biết hy sinh bản thân mình vì người khác, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại, sống vì người khác trước rồi mới hình dung bản thân, là người vì cộng đồng.

 

Số 6 là số ngày trời hình thành, ngày chúa giáng thế mang điềm lành cho nhân loại, mang đến nhựa sống và nảy nở cho muôn loài, là con số của sự sinh sôi, PT.

 

Số 6 còn là sự phối hợp hoàn hảo giữa nước và lửa, là con số hài hòa nhất trong hệ thống chữ số, biểu tượng cho sự cố hết sức mình không ngừng nghỉ, đem lại cho người với một quyết tâm cao độ, không từ bỏ dù trong mọi hoàn cảnh.

 

Sim tứ quý 6 là sim của tình ái, hôn nhân và các mối quan hệ. Giúp các bạn luôn bền chí với tình yêu của mình, giúp hôn nhân, gđ hòa hợp, hạnh phúc.

 

Sim tứ quý 6 thừa hưởng những may mắn của số 6, đích thực có giá trị cao đối với người sử dụng. Hãy đăng kí ngay bữa nay để nhận được chiếc sim tiệt này nhé, thời cơ chỉ có một, chậm tay bạn sẽ ân hận đấy.

Nguồn: https://simluxury.vn/p71/0919956666.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét