Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Đăng tin quảng cáo của bạn bằng 100 nêu ý kiến các video youtube liên quan

Đăng tin lăng xê của bạn bằng 100 nêu ý kiến các video youtube liên quan

 

 


Youtube là mạng video có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

 

90% các bạn đều lướt qua phần comment để xem video có đích thực hay để quyết định bỏ thời gian ra xem.

 

Đây là thời cơ cho chúng tôi tiếp cận các bạn qua những comment quảng bá về mặt hàng của mình.

 

Nếu bạn cho qua việc quảng cáo bằng Youtube là bạn đã bỏ lỡ thời cơ tiếp cận tới hàng triệu người mua phổ biến.

 

Mình cung cấp dịch vụ comment lên 100 video youtube khác nhau trong 1 lĩnh vực bạn muốn. Giá rẻ chỉ 50k/100 comment.

Xử lý trong 24h, có xuất file thưa bẩm.

Bạn đặt hàng và tính sổ.

Sau đó gửi mình kèm thêm 1 bài PR ngắn về DV của bạn + tên chủ đề video bạn muốn đăng (VD: kỹ thuật, đọc sách, làm đẹp...).

Mình sẽ xử lý và xuất file báo cáo cho bạn trong vòng 24h.
Mọi Xem tiếp vui lòng LH Mr Khánh 0934225077 (có Zalo)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét