Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Tỉnh Trà Vinh wifi marketing cho cửa hàng

Tỉnh Trà Vinh thiết bị wifi marketing



Wifi Marketing là gì?
Ngày nay có hầu hết hình thức marketing bao gồm cả loại hình truyền thống lẫn hình thức hiện đại như digital marketing. Điểm yếu của các loại hình này là phí khá cao, điều đó làm các công ty kinh doanh nhỏ thường khó tiếp cận.

Wifi Marketing xuất hiện và lấp đầy dung tích đó, hình thức lăng xê này được thực chuẩn y sóng wifi, một DV Free mà hầu như tại điểm giao dich nào cũng có, đặc trưng là tại các siêu thị và quán cafe.
Để dễ hiểu thì có thể biểu thị một tình huống như sau: Giả sử có một khách hàng truy cập vào DV wifi Free của một công ty, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một quảng cáo của công ty (lăng xê này được đặt trên một web site). người dùng sẽ phải thúc đẩy với quảng cáo để có quyền truy cập wifi Free. tác động ở đây có thể là click, có thể là xem hết clip, có thể là thao tác share lên mạng xã hội....
(Nếu popup không tự bật ra, khi các bạn dùng trình duyệt để truy cập URL http bất kỳ thì lăng xê sẽ hiện ra.)

Vậy lợi thế ở đây là gì? Lợi thế ở đây chính là việc người mua sẽ phải tập trung tác động với lăng xê của bạn, thành thử độ impression của quảng cáo sẽ là rất cao.

Ngoài ra việc chia sẻ lên mạng từng lớp cũng vô cùng hữu ích và tạo nên một số ít được gọi là Social Wifi Marketing. Có thể lấy thí dụ như sau, khi một người tới một siêu thị và chia sẻ thông tin về nhà hàng đó lên mạng xã hội để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là bạn bè của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông báo được san sẻ. hiệu quả của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được quý khách ngày nay và cả các người dùng tiềm năng khác là than thiết, đây là điều kiện để tạo nên một cộng đồng quý khách trung thành cho bạn.

Tỉnh Trà Vinh lắp wifi quảng cáo Tóm lại, thực chất của wifi marketing là một hình thức đàm luận dịch vụ wifi miễn phí để lấy một thứ gì đó từ người sử dụng. Đó có thể chỉ là sự tập kết của người dùng vào một photo, đó có thể là yêu cầu san sẻ lên mạng tầng lớp...hoặc đó cũng có thể là những thông tin cá nhân như email, số Hotline...
Wifi Marketing được thực hành qua nền móng web, sử dụng trình duyệt để hiển thị thông điệp. nên chi khả năng tiếp cận người mua là rất cao vì Ngày nay smartphone đã trở thành phổ cập. một mặt qua các thống kê của SmartWifi từ hầu hết điểm phát sóng wifi marketing hiện có, thì có tới 80%-90% lượt truy cập là tới từ smartphone. Đây cũng là lý do giảng giải các hành vi tương tác được áp dụng trong wifi marketing là Video Watching, Rich Media, APP download, Khảo sát, TextMatch, Quiz, Mobile Game...

 

 

 

tư vấn thiết bị wifi marketing



Wifi marketing có thể làm gì cho bạn?
1. Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo bị nghẽn.

Mỗi thứ của SmartWifi đều có thể dừng băng thông và thời kì của mỗi người dùng. Khi hết thời gian dùng, người dùng có thể quay lại ảnh hưởng với lăng xê để tiếp kiến sử dụng wifi.

2. Tạo dấu ấn về thương hiệu trong tâm não của các bạn.


3. quảng cáo cho SP, DV

quảng bá sản phẩm mới, quảng bá dịch vụ điển hình, công bố chương trình khuyến mại...

4. Thu thập thông báo của người dùng để cung cấp công tác chăm sóc, tiếp thị hậu bán hàng

5. vấn, vấn thêm người dùng

giả thử bạn nhận thấy một lượng người mua rất tiềm năng đang hoạt động đâu đó ngoài kia, tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet, nhưng tại đó bạn chẳng thể treo băng rôn, khẩu hiệu, cũng không thể bắc loa phát thanh hết cỡ...Ở những tình huống này wifi marketing là chọn lựa khôn ngoan của bạn. ví dụ vài giả dụ cụ thể:

siêu thị A phát wifi marketing Free ra khu vực quanh đó, cung cấp wifi cho cả các quý khách của siêu thị B, C, D gần đó. đáp ứng luôn cả khách vãng lai trợ thời dừng chân...
liên hệ chè Huế phát wifi marketing FREE vào khu vực trường đại học ngay gần đó.
dịch vụ massage X phát wifi marketing FREE vào quán beer Y không tính
tổ chức thực phẩm chức năng ABC phát sóng wifi marketing miễn phí vào các điểm khám chữa bệnh đông đúc.
DV môi giới việc làm SV phát wifi marketing tại các điểm trung chuyển xe bus
ngoại giả còn vô thiên lủng loại hình có thể vận dụng để lôi kéo thêm khách hàng về với dịch vụ của bạn. Nhân đây, SmartWifi cũng xin giới thiệu rằng hoài để thực hiện wifi marketing là rất rẻ, chỉ cần mua một vật dụng nhỏ của SmartWifi là đã có thể tự quảng cáo cho mình. để ý là bạn có thể quảng cáo mãi mãi mà ko phải trả thêm bất kỳ tổn phí nào khác.

6. Tự động đưa photo về sản phẩm & DV của bạn lên mạng từng lớp

Như đã nói, mỗi người sử dụng đều có thể tự động share thông tin của bạn lên mạng từng lớp để lấy quyền truy cập wifi FREE. Nhiệm vụ của bạn đơn thuần chỉ là tạo ra thông tin cần san sớt và duy trì DV wifi, sau đó mỗi người dùng wifi sẽ trở nên một người quảng cáo cho bạn trên mạng xã hội.

Kết luận
Ngành lăng xê đang tiến dần với đời thứ 3 : lăng xê tương tác. Và ảnh hưởng 2 chiều là điểm cực mạnh ở hệ thống Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động y/c các bạn ảnh hưởng thì mới được dùng wifi. loại hình này sẽ là một lựa chọn thông minh nếu bạn biết rõ và biết tận dụng các điểm mạnh của nó. Chúc bạn chọn được biện pháp wifi thông minh nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét