Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Sử dụng cek resi pos uy tín

Sử dụng pos indonesia chuyên nghiệp




Theo Pos Indonesia, có một số đơn vị con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà cung cấp giải pháp hậu cần số 1 tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kinh doanh BĐS và các DV liên tưởng khác. chung cục, họ cũng quản lý và PT mạng intranet thông qua PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


Tầm nhìn của họ là trở thành nhà đáp ứng dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ buil tương lai của họ bằng cách vận dụng Quản trị công ty Tốt (GCG) là một trong những cố hết sức mình của họ trong việc cải thiện hiệu suất của đơn vị.



 

 

 

 

https://about.me/posindonesia







Pos Indonesia có hai công ty khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được thành lập để mang lại lợi ích cho người dùng của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được xây dựng thương hiệu để SX chất lượng cao chuyên nghiệp trong ngành. Họ tạo sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần ưng chuẩn công đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.

 


 

 

 

pos indonesia





Pos Indonesia phục vụ các dịch vụ tốt hơn cho quý khách của họ theo thời gian. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. thích hợp với tiến bộ kỹ thuật, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục trực tuyến và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc cốt tử được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận tiện cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với xác thực.



PT Pos Indonesia (Persero) được thành lập vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang tổ chức nghĩa vụ hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã trải qua một số cải cách về tình trạng doanh nghiệp khởi đầu từ cơ quan Bưu chính, Điện thoại và Viber (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành tổ chức trách nhiệm hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét