Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Cung cấp Acc LOCAL GUIDES Level cao

BÁN TK LOCAL GUIDES CẤP cao
Việc bán TK Local Guides cấp 10 của chúng tôi gắn liền với nguyện ước mang lại những giá trị thực tiễn và bền vững cho người dùng. bởi vậy, ngoài thông tin về Local Guides, chúng ta còn san sẻ thêm những kinh nghiệm quý xoay quanh việc nâng cấp và duy trì một Acc có level cao.
Local Guides là một cộng đồng quốc tế chuyên về các địa danh, địa điểm. Trên hệ thống này, các bạn có thể chủ động khám phá thế giới, cũng như san sớt với thế giới về những gì mình biết, và hơn nữa còn nhận lại được các lợi ích từ Google.

Những lợi. khi có account Local Guides level cao
Nếu đang tìm mua mua acc Local Guides level cao, tôi tin rằng có lẽ bạn cũng đã tìm đọc thông báo và biết qua loại Acc này. Nhưng nếu bạn chưa biết rõ về Local Guides, về cách thức hđ và những lợi. khi có Acc, thì cũng không sao.
Bởi, Local Guides vô cùng đơn giản, đó chính một cộng đồng toàn cầu, gồm những người mê say khám phá các địa danh mới, dựa trên 1 tấm “bản đồ ảo” gọi là Google Maps. Tại đây, người mua viết bài chấm điểm, san sẻ tấm hình, giải đáp câu hỏi, thêm hoặc chỉnh sửa địa điểm,v.v... trên tấm bản đồ này.
bây giờ, có hàng tỷ quý khách dựa vào các đóng góp của những Nick Local Guides trong cộng đồng để quyết định nơi đi và cách thức chuyển di. Đó chính là lợi ích trước tiên dễ nhận thấy nhất.


Vậy tôi có thể với tài TK Local Guides level cao được không?
Hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn đủ 18 tuổi trở lên và có những đóng góp cho cộng đồng để tích điểm tăng đẳng cấp.
Trước đây, người với Acc Local Guides cấp 4 sẽ được tương trợ tăng dung lượng lưu trữ trên Google Dirve. Nhưng hiện tại, Local Guilde đã ngưng chương trình miễn phí này. tuy nhiên đừng vội thất vọng, vì thay vào đó là những lợi. trên "Google Play Phim" như giá rẻ thuê phim, nhiều phim ưu đãi. Để giải quyết vấn đề hết 15G dung lượng trên Google Drive thì Cả nhà có thể hợp lý lại các file trên đó, hoặc mua thêm.
Đọc đến đây, nếu còn lừng chừng khi tìm mua mua acc Local Guides level cao, các bạn hãy thử lướt qua những lợi. bên dưới để dễ dàng đưa ra quyết định:
- Level càng cào sẽ càng tăng thêm độ uy tín của TK
- Acc Local Guides có level cao hơn sẽ có nhiều lợi thế trong trong việc tạo, chỉnh sửa bản đồ Google Maps
- Việc chấm điểm các địa điểm trên Google Maps giá trị hơn, dễ lên TOP hơn. Một đánh giá của Local Guides Level 10 có gá trị gấp 100 lần Local Guides Level thấp

Cách đạt được account Local Guides cấp 10
Nếu tôi không mua acc Local Guides level cao, mà tôi tự tạo và nâng cấp TK có được không?
Hoàn toàn có thể, nhưng thời kì, phí tổn và công sức bỏ ra sẽ làm bạn phải suy nghĩ lại. trước tiên, bạn sẽ kiếm điểm bằng cách đóng góp cho Google Maps. chấm điểm một địa điểm bằng cách xếp hạng, mô tả trải nghiệm của bạn bằng cách ngồi viết bài cho điểm, san sẻ ảnh và video, đáp ứng thông tin chi tiết thông qua đáp câu hỏi về địa điểm. Ngoài ra, update thông tin, chỉnh sửa địa điểm, thêm địa điểm còn thiếu hoặc xác minh thông tin bằng cách rà tính xác thực cũng là những cách tăng điểm cho TK.
Cụ thể, một TK Local Guides level cao sẽ phải “vượt qua những thử thách” như sau: mỗi 1 bài chấm điểm trên 200 ký tự sẽ được 5 điểm; cách đơn thuần hơn là xếp hạng địa điểm, tuy nhiên bạn sẽ chỉ được… 1 điểm cho 1 lần; mỗi ảnh hoặc video sẽ mang về 5 đến 7 điểm; giải đáp câu hỏi được 1 đến 3 điểm; khi chỉnh sửa thông báo địa điểm, bạn mang về thêm 5 điểm nữa; và cách tăng điểm nhanh nhất chính là thêm địa điểm mới với số điểm mang về là 15 điểm cho mỗi địa danh.
Nghe qua cũng đơn giản, bên cạnh đó để đạt được acc Local Guides cấp 10, đòi hỏi bạn phải có tận… 100.000 điểm!!  Và điểm còn có thể giảm nếu ND bị xóa do vi phạm chính sách của nhà điều hành.
do vậy, cách đơn thuần nhất để mang một TK Local Guides level cao là hãy can dự ngay với chung tôi qua 0934225077 (có Zalo)
chúng ta bảo đảm về chất lượng cũng như bảng giá Nick Local Guides bảo đảm logic nhất cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét