Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

thiết bị wifi marketing giá rẻ Tỉnh Điện Biên

 tư vấn thiết bị wifi marketing Tỉnh Điện Biên

 



Wifi marketing có thể làm gì cho bạn?
1. Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo bị nghẽn.

Mỗi vật dụng của SmartWifi đều có thể giới hạn băng thông và thời gian của mỗi người sử dụng. Khi hết thời gian dùng, quý khách có thể quay lại liên quan với quảng cáo để tiếp chuyện dùng wifi.

2. Tạo dấu ấn về thương hiệu trong tâm khảm của khách hàng.


3. lăng xê cho sản phẩm, DV

PR sản phẩm mới, quảng bá dịch vụ tiêu biểu, ban bố chương trình giá rẻ...

4. Thu thập thông tin của các bạn để đáp ứng công tác coi ngó, tiếp thị hậu bán hàng

5. cuốn, lôi cuốn thêm khách hàng

giả thử bạn nhận thấy một lượng các bạn rất tiềm năng đang hđ đâu đó ngoài kia, tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet, nhưng tại đó bạn chẳng thể treo băng rôn, khẩu hiệu, cũng chẳng thể bắc loa phát thanh hết cỡ...Ở những tình huống này wifi marketing là chọn lựa khôn ngoan của bạn. thí dụ vài nếu rõ ràng:

doanh nghiệp A phát wifi marketing Free ra khu vực xung quanh, phục vụ wifi cho cả các khách hàng của siêu thị B, C, D gần đó. đáp ứng luôn cả khách vãng lai trợ thì dừng chân...
địa chỉ chè Huế phát wifi marketing Free vào khu vực trường đại học ngay gần đó.
dịch vụ massage X phát wifi marketing miễn phí vào quán beer Y không tính
Công ty thực phẩm chức năng ABC phát sóng wifi marketing Free vào các điểm khám chữa bệnh đông đúc.
DV môi giới việc làm SV phát wifi marketing tại các điểm trung chuyển xe bus
Ngoài ra còn khối hình thức có thể áp dụng để thu hút thêm khách hàng về với DV của bạn. Nhân đây, SmartWifi cũng xin PR rằng phí tổn để thực hiện wifi marketing là rất rẻ, chỉ cần mua một đồ vật nhỏ của SmartWifi là đã có thể tự lăng xê cho mình. chú ý là bạn có thể quảng cáo mãi mãi mà chẳng hề trả thêm bất kỳ uổng nào khác.

6. Tự động đưa photo về SP & DV của bạn lên mạng xã hội

Như đã nói, mỗi người dùng đều có thể tự động share thông báo của bạn lên mạng từng lớp để lấy quyền truy cập wifi Free. Nhiệm vụ của bạn đơn thuần chỉ là tạo ra thông tin cần san sớt và duy trì dịch vụ wifi, sau đó mỗi người dùng wifi sẽ trở nên một người lăng xê cho bạn trên mạng tầng lớp.

Wifi Marketing là gì?
Ngày nay có đa số loại hình marketing bao gồm cả hình thức truyền thống lẫn hình thức đương đại như digital marketing. Điểm yếu của các hình thức này là uổng khá cao, điều đó làm cho các doanh nghiệp kd nhỏ thường khó tiếp cận.

Wifi Marketing xuất hiện và lấp đầy diện tích đó, loại hình quảng cáo này được thực thông qua sóng wifi, một DV Free mà hầu như tại điểm giao dich nào cũng có, đặc biệt là tại các siêu thị và quán cafe.
Để dễ hiểu thì có thể biểu hiện một tình huống như sau: Giả sử có một người mua truy cập vào dịch vụ wifi Free của một doanh nghiệp, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một lăng xê của nhà hàng (lăng xê này được đặt trên một Website). các bạn sẽ phải liên quan với lăng xê để có quyền truy cập wifi miễn phí. ảnh hưởng ở đây có thể là click, có thể là xem hết clip, có thể là thao tác share lên mạng từng lớp....
(Nếu popup không tự bật ra, khi các bạn sử dụng trình duyệt để truy cập Website http bất kỳ thì lăng xê sẽ hiện ra.)

Vậy lợi thế ở đây là gì? Lợi thế ở đây chính là việc quý khách sẽ phải tụ họp ảnh hưởng với quảng cáo của bạn, thành ra độ impression của quảng cáo sẽ là rất cao.

Ngoài ra việc san sẻ lên mạng từng lớp cũng rất có ích và tạo nên một số ít được gọi là Social Wifi Marketing. Có thể lấy thí dụ như sau, khi một người tới một doanh nghiệp và chia sẻ thông tin về nhà hàng đó lên mạng tầng lớp để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là than thiết của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông báo được san sớt. Ý nghĩa của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được khách hàng hiện tại và cả các các bạn tiềm năng khác là thân quen, đây là đk để tạo nên một cộng đồng người mua trung thành cho bạn.

Tỉnh Điện Biên wifi marketing cho cửa hàng Tóm lại, bản chất của wifi marketing là một loại hình đàm đạo dịch vụ wifi miễn phí để lấy một thứ gì đó từ người dùng. Đó có thể chỉ là sự giao hội của người dùng vào một hình ảnh, đó có thể là y/c san sẻ lên mạng từng lớp...hoặc đó cũng có thể là những thông tin cá nhân như email, số Gọi...
Wifi Marketing được thực hiện qua nền móng web, sử dụng trình duyệt để hiển thị thông điệp. thành ra khả năng tiếp cận các bạn là rất cao vì hiện tại smartphone đã trở nên phổ cập. nói cách khác qua các thống kê của SmartWifi từ phần lớn điểm phát sóng wifi marketing hiện có, thì có tới 80%-90% lượt truy cập là tới từ smartphone. Đây cũng là lý do giảng giải các hành vi liên quan được áp dụng trong wifi marketing là Video Watching, Rich Media, APP download, Khảo sát, TextMatch, Quiz, Mobile Game...

 

 

 


 

 

 

 

thuê wifi marketing dành cho sự kiện Tỉnh Điện Biên




Kết luận
Ngành lăng xê đang tiến dần với thế hệ thứ 3 : lăng xê ảnh hưởng. Và thúc đẩy 2 chiều là điểm cực mạnh ở hệ thống Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động y/c người dùng ảnh hưởng thì mới được dùng wifi. loại hình này sẽ là một chọn lọc sáng dạ nếu bạn nắm vững và biết tận dụng các ưu điểm của nó. Chúc bạn chọn được giải pháp wifi tuyệt vời nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét