Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Cần lưu ý khi mua dự án tnr quế võ

Tin đồn chung cư tnr que vo



- Các lô liền kề tại biệt thự TNR Star Quế Vĩ được mẫu mã độc đáo hòa quyện giữa sự sang đương đại và những nét chấm phá tân cổ điển tạo nên 1 quần thể căn hộ mang một phong cách mới lạ và dị biệt. đặc trưng các lô shophouse nhà phó còn được kiểu dáng chuyển đổi tốt nhất cho nhu cầu ở và kd.

https://t.co/cbPMviMc55

KHU tỉnh thành ĐÁNG SỐNG

biệt thự TNR Star Quế Võ có tổng diện tích 60ha, mật độ tạo chỉ khoảng 40%, còn lại là phần đất hồ, khuôn viên công cộng, dài và bệnh viện.

mang nhiều các hình thức nhà đất từ biệt thự cao cấp đến liền kề và Đặc biệt là nhà phố thương nghiệp (shophouse) – xu thế mới của những khu thành phố hiện đại – TNR Quế Võ không chỉ là mặt hàng đầu tư, mà còn là công trình tạo nên khái niệm mới cho văn hoá nhà ở tại Bắc Ninh với những giá trị khác biệt. Tại TNR Quế Võ tích hợp một không gian sống tốt nhất lại được tích hợp thêm chức năng kd độc đáo với tầng trệt là dãy phố đông đúc, tấp nập, nơi bạn có thể bày bán các loại hàng hóa, dịch vụ, thu lợi nhuận bền vững, song song chỉ với “một bước ra phố” là bạn được thỏa mãn tối đa các y/c sinh hoạt cần thiết ngay tại nơi sinh sống. Điều này chỉ có thể được tìm thấy ở TNR Quế Võ một sự nâng cấp hoàn hảo của mô hình Shop House và nhà phố truyền thống.

DỰ ÁN TNR STAR QUẾ VÕ BẮC NINH

Dự án Đặt cọc nhà phố tnr quế võ Bắc Ninh với những thế mạnh nổi bật như vị trí đắc địa, liên lạc thuận tiện, thanh khoản cao, giá trị gia tăng theo thời kì lớn, bề ngoài đẹp lung linh được các nhà đầu tư bừa bãi quan tâm săn đón trong thời kì này.

TNR Quế Võ là sự phối hợp tinh tế giữa thể tích kinh doanh rộn rịch, sầm uất với cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, được bao bọc bởi màu xanh mông mênh của cỏ cây đã mang lại cho TNR Quế Võ vẻ đẹp chan hòa cùng tự nhiên. Nơi bạn có thể hưởng thụ trọn vẹn bầu không khí trong sạch tươi mát mỗi ngày, đồng thời vẫn thu lợi nhuận đều đặn từ việc kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt sàn thương mại.

Cơ hội SINH LỜI CỰC TỐT

tnr bắc ninh
Cơ hội sinh lời hấp dẫn number one giá hiện đang rẻ hơn so với mặt bằng chung của cả khu. Đây là chung cư có thời cơ sinh lời hấp dẫn nhất thị trường bây chừ. Với các ưu thế NỔI BẬT như trên, khó có thể kiếm được một căn hộ có giá quyến rũ nên. thời cơ lớn cho thảy các nhà đầu tư.

6 điểm cộng NỔI BẬT CỦA biệt thự TNR STAR QUẾ VÕ BẮC NINH

VỊ TRÍ thuận lợi

Nằm tại phía Nam QL-18, đối diện với khu công nghiệp ở phía Bắc QL-18, Dự án TNR Star Quế Võ Bắc Ninh với một vị trí khôn xiết tiềm năng

TNR Quế Võ mang dáng vóc của một thành phố thu nhỏ, một thế giới riêng mà ở đó mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống đương đại – tiêu chuẩn quốc tế với gần như các tiện ích đa dạng, hoàn hảo. Bao quanh mỗi vi la mang cá tính kiến trúc đương đại pha trộn kết hợp nét truyền thống là hàng rào cây xanh, thảm cỏ tươi mát và vườn hoa tạo dung tích riêng tư cho chủ nhân mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên.

KHU thành thị ĐÁNG MƠ ƯỚC

Khu thị thành là tổ hợp đầy đủ tiện ích cấp thiết của toàn cư dân. Gồm tổ hợp thương mại và tiêu khiển của cả khu tỉnh thành. đầy đủ tiện ích: Mua sắm, vui chơi, thể dục thể thao và GD.

Nằm tại phía Nam QL-18, đối diện với khu công nghiệp ở phía Bắc QL-18, Dự án TNR Star Quế Võ Bắc Ninh với một vị trí khôn xiết tiềm năng. Hiện quỹ đất bên trong khu vực trọng điểm không còn nhiều cộng với khu vực Quế Võ đang là điểm nóng phát triển của Bắc Ninh với một loạt công trình dư án lớn.

PHONG THỦY TÀI LỘC

dự án TNR Star Quế Võ xét về phong thủy rất mang lại cảm giác luôn no đủ. mặt #, căn hộ lại là nơi “Hợp long” đem lại cho cư dân sự phát tài và phát lộc.

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN TIỀM LỰC MẠNH

Chủ đầu tư TNR Holdings năm kinh nghiệm và phát triển, Công ty đã trở nên tổ chức Bất động sản có tiếng trong cả nước. tất cả các chung cư nhà đất của doanh nghiệp đều thành công và vững bền, tạo niềm tin cho mọi người dùng.

bề ngoài theo cá tính tân cổ điển – tinh hoa kiến trúc hiện đại – TNR Quế Võ mang đến tổng thể kiến trúc độc đáo, môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, kiến tạo nên một khoảng trống văn hóa phức hợp hiện đại number one. TNR Quế Võ là nơi bạn có thể thả mình trong quang cảnh tuyệt đẹp để khơi dậy niềm say mê trong cuộc sống, chinh phục đỉnh cao của thành công từ chính ngôi nhà của mình.

chung cư TNR Quế Võ tự hào có được vị trí đắc địa đặc biệt của Bắc Ninh. Đây là khu vực có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về KT và từng lớp, mang đến sự kết nối với đầy đủ các tiện ích về an sinh tầng lớp, các tiện ích cộng đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét