Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Phân tích dự án Swan Park

giá bán đất nền Swan Park


 

 

tiện ích Biệt thự Swan Park



Ngoài những giờ làm việc găng tay mệt mỏi, khi người mua đến với nhà phố Swanpark city người dùng còn được tận hưởng bầu không khí trong lành từ 3 công viên, hồ cảnh quan Thiên Nga max VN hiện nay với diện tích lên đến 76 hecta.

Đánh giá khu đô thi Swan Park
Bạn đang muốn tìm mua hoặc thuê dài hạn căn hộ ở phía đông Sài Gòn nhưng chưa biết nên đầu tư chỗ nào. Việc bỏ qua nhà phố Swanpark City chính là điều đáng tiếc nhất của bạn.

Nhà phố Swanpark city trực thuộc khu thành thị Swanpark city do tập đoàn CLFD thiết kế đầu tư và xây dựng. Khu thành phố này rộng tới 946 hecta nhưng mật độ XD chỉ có 17% cho bít tất căn hộ vì chủ đầu tư ưu tiên công trình thiên nhiên như công viên, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ, các câu lạc bộ và diện tích từng căn hộ.

Tại Swanpark city bạn có thể mua bất cứ dự án Swanpark city nào thuộc trong các khu The garden town, the loch town, the lagoon town, the oasis town, the lake town, the eden town, the orchard town. ngoại giả trong năm 2017 khu The garden town sẽ được bảng giá trước hết với 710 chung cư với 72 nhà phố thương nghiệp, 340 nhà phố phong cảnh, 216 nhà phố sinh thái, 52 biệt thự phú quý, 30 vi la cát tường.

Nhà phố thương nghiệp gồm có 3 tầng: tầng trệt, tầng hai, tầng 3, tầng 4 và một tum lửng. Tầng trệt có mặt sân rộng thóag, có khả năng đỗ được nhiều xe ô tô một lúc khi đến order cùng với nhà vệ sinh, bao quan là hàng cây xanh vừa mang đến cảm giác thư thái vừa tạo được điểm nhấn cho căn nhà. Tầng 2 được mẫu mã có 1 phòng bếp, một nhà vệ sinh, một phòng tắm, phòng ăn và phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tầng 3 là tầng dành cho sự riêng tư của các thành viên trong gđ khi có tới 3 phòng ngủ phổ biến, thoáng mát. Tầng 4 có thêm 1 phòng ngủ dành cho khách và một căn phòng dành cho gia đình thưởng thức những tiện ích mà không có ở bất cứ khu thị thành nào đó như là xem phim 3D, 4D…game nhập vai, phòng chiếu phim…

 



Nhà phố Swanpark city có tích hợp các tiện ích chung của khu tỉnh thành như quảng trường thể thao, hồ bơi, các câu lạc bộ gym, spa, yoga, cờ tướng, tennis đặc trưng là sân golf 18 lỗ Jeongsan đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra còn có hệ thống trường từ mẫu giáo cho đến phổ biến trung học, hệ thống y khoa chăm sóc sức khỏe số 1 đạt tiêu chuẩn quốc gia và cả quốc tế với tổng không gian 25 hecta khu vui chơi, 53 hecta dài, 7.8 hecta cho các trọng tâm y khoa.

Phương thức thanh toán linh hoạt với 3 kiểu tính sổ: thanh toán chuẩn, thanh toán nhanh và tính sổ tần tiện với mức chiết khấu ưu đãi đặc thù chưa từng có. Để trở thành chủ nhân của căn hộ, số hồng trao tay, khách hàng chỉ cần bỏ ra 30% giá trị biệt thự, 70% còn lại nhà băng tiên phong sẽ tương trợ cho vay với lãi suất 0% trong thời kì dài.

Được bảo đảm về chủ đầu tư. CFLD group có tên gần như là China Fortun Land Development. Đây là một trong 10 tập đoàn hùng mạnh, là niềm kiêu hãnh của KT Trung Quốc hiện thời với sự hiện diện trên 10 quốc gia. Với nguồn vốn dồi dào, nhà lãnh đạo number one có tầm nhìn chiến lược vì vậy CFLD đã được chính phủ phê chuẩn XD nhà phố Swanpark city cùng với 4 thành thị Đông – Nam – Tây – Bắc.

Nhà phố sinh thái và nhà phố phong cảnh được XD tại vị trí có khoảng trống nhiều, có hàng cây xanh vừa tạo bóng mát vừa tạo điểm nhấn cho chung cư, có tổng cộng 556 căn.

Nhận thông tin đất nền Swan Park
Với kinh nghiệm từ sự thành công của các biệt thự trước, CFLD đã có sự chọn lựa tốt nhất cho vị trí của từng kiểu nhà phố. nếu 72 nhà phố thương nghiệp vừa là nơi có thể kết hợp giữa sinh sống và kinh doanh nên được xây dựng tại trục đường chính của khu thành thị. Tại đây lượng cư dân vận động trên con đường trọng tâm nay rất lớn nên việc kinh doanh marketing từ quán café, địa chỉ quần áo, giầy dép, đồ gia dụng, bách hóa….cho đến những mặt hàng cao cấp vô cùng thuận lợi với doanh số bán hàng cao.

TỔNG QUAN dự án SWAN PARK
Tên biệt thự: Swan Park
Loại Hình: nhà phố, vi la, shophouse
Địa điểm: Nhơn Trạch Đồng Nai
Tổng thể tích đất: 941,5ha
diện tích cây xanh và mặt nước: 190ha
dung tích đất cho hạ tầng giao thông: 197,7ha
không gian đất dành cho thương nghiệp và dịch vụ: 28,3ha
Tiện tích công cộng: 75,2ha
Khu phức hợp: 85,3ha
Khu nhà ở: 362ha
Quy mô: hơn 700 căn nhà phố, biệt thực, shophouse được xây sẵn với dung tích 114 – 300m2.
Swan Park đem đến cho cư dân cuộc sống tràn trề mảng xanh. Với khoảng trống mảng xanh trung bình trên đầu người là 30m2/người, đây hiện đang là tỉnh thành có khoảng trống mảng xanh tối đa hiện nay.

Swan Park mang 3 công viên đồ sộ cùng hồ cảnh quan max tại VN. Hồ cảnh quan mang tên Hồ Thiên Nga quy mô tạo hoành tráng. Tổng thể tích lên đến 76 ha.

29ha dành riêng cho tiện tích giải trí. tập kết những tiện ích văn hóa, nghệ thuật, giải trí với điển hình là Công viên đa sắc màu, mai sau có thể là kinh đô giải trí của khu vực.

25ha dành riêng cho đại công viên thể thao. Nơi tâp trung tổ hợp thể thao, PT thể chất, mang lại cuộc sống lành mạnh cho cư dân

GD, y tế được dành riêng 53ha nhằm hình thành nền tảng sức khỏe, GD tân tiên nhất cho con em cư dân.

thảy 941,7ha thể tích căn hộ được quy hoạch đồng bộ hiện đại theo tiêu chuẩn như một đô thị number one thế giới.

biệt thự Swan Park nằm ngay tại vị trí trọng điểm hành chính Nhơn Trạch, vậy nên nơi đây cũng tập hợp những tiện ích đương đại nhất của địa phương. Những trọng điểm thương mại sầm uất, trọng tâm tài chính rộn rịch, những tòa cao ốc trải qua, công ty khách sạn cao cấp,…

biệt thự nhà phố cảnh quan có khoảng trống nhỏ hơn nhà phố thương mại một chút với dung tích 6.3*17m tương đương với 123.30m2. Nhà phố Swanpark city cảnh quan được kiểu dáng cho những gia đình mong muốn căn nhà là một tổ ấm đúng nghĩa. chung cư được bề ngoài theo cá tính đậm chất châu Âu vừa sang lại trẻ trung hiện đại. Đến với nhà phố Swanpark city, người dùng có một gara oto được tạo ngay trong sân nhà. Kiến trúc sư tận dụng mọi khoảng không trong căn hộ để bề ngoài vườn hoa mini mang lại không khí trong sạch trong mỗi biệt thự kéo dài từ cổng vào trong nhà, trên ban công, trên gác mái….

 

 

Swan Park CLFD Đồng Nai



Nhà phố Swanpark city có vị trí siêu đẹp cả về phong thủy ( trước mặt nhìn ra sông, phía sau tựa núi) cùng việc ở gần kề các nút thắt giao thông, trọng điểm văn hóa, thể thao, GD kinh tế lớn của thành thị HCM như: tiếp xúc với khu hành chính ở phía đông, mặt tiền đường 25c ở phía nam, mặt tiền đường vòng đai 3 ở phía tây và phía bắc là mặt tiền đường 25

Đất ở Sài Gòn là đất vàng đất bạc thế mà với nhà phố Swan Park giá chưa đến 2 tỷ cho một chung cư gần 160m2 chưa kể các tiện ích cao cấp đi kèm. Hơn thế nữa chỉ cần đặt cọc 30 triệu vào ngày giá khách hàng đã là chủ mang chính thức của nhà phố Swan Park. nhà băng sẽ tương trợ vay vốn tới 70%, lãi suất thấp, thời gian phải trả dài, nhiều đợt tính sổ linh động.

Mỗi biệt thự của nhà phố thương nghiệp có dung tích tương đối đồng đều nhau là 7.2m*21m, tương đương với gần 152m2 thể tích dùng ( chưa bao gồm thể tích tầng lửng và chiếu nghỉ). Đây là nhà phố Swanpark city trọng yếu của khu đô thị bởi nó được buil trên tuyến đường mạch máu của cả tỉnh thành. Đến với nhà phố Swanpark city, quý khách có thể kết hợp giữa kinh doanh và ngơi nghỉ.

Cho thuê nhà phố Swan Park
Nếu có hơn 1,9 tỷ để mua nhà thì sự tuyển lựa của bạn là gì. Có thể với tầm tiền ấy hoặc ít hơn bạn chẳng thể mua được một dự án dưới mặt đắt hoặc hoạ may chỉ mua được một chung cư chung cư tuềnh toàng. Nhưng bây chừ điều đó đã là kí vãng bởi sự xuất hiện của nhà phố Swan Park.

Bảng giá nhà phố Swan Park
Trong khu đô thị Swan Park có 3 kiểu nhà phố và 2 kiểu nhà vi la. Đó là nhà phố thương nghiệp, nhà phố cảnh quan, nhà phố sinh thái. vi la có biệt thự cát tường và biệt thự phú quý.

 

 



Bảng giá nhà phố Swan Park
Khi sinh sống và kinh dinh trong các nhà phố của Swan Park, cư dân sẽ được dùng thoải tích mọi tiện ích đương đại nhất, chất lượng nhất của khu tỉnh thành như: hồ bơi, khuôn viên xanh, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi cho con nít, khu thể thao ngoài trời, khu vườn bbq, công viên bốn mùa, công viên nhiệt đới… Các tiện ích được nghiên cứu và bố trí xây dựng một cách logic về vị trí, về quy mô và chất lượng của các tiện ích.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét