Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Điểm hạn chế căn hộ Tnr phố nối

Nhận thông tin chung cư Tnr phố nối

 



Tin đồn đất nền Tnr star phố nối Hiện tại, chủ đầu tư là tổ chức TNR Holdings đang gấp rút triển khai thi công với mật độ rất lớn. Theo quan sát của các phóng viên thì chủ đầu tư dự án TNR Star Phố Nối đang phát động và tăng tốc chóng vánh để kịp tiến độ giao bán cho người dùng. Cẩu và cốt pha đang được lắp và thi công , đứng từ mặt đường quốc lộ 5 bạn sẽ dễ dàng nhận ra TNR Star Phố Nối bởi mức độ đồ sộ của chung cư với các bức tường bê tông khổng lồ rất đẹp và kiên cố.

TNR Stars Phố Nối Hưng Yên cho thấy là một khu thành thị sinh thái kiểu mẫu mang nhãn hiệu TNR Holdings Việt Nam. chung cư in đậm triết lý PT vững bền về nơi an cư thứ hạng. tập hợp tiện ích xanh, đỉnh cao về ngoại hình, độc đáo về phong cảnh.

TNR Phố Nối nằm giữa trọng điểm PT nhất của tỉnh Hưng Yên. Ngã tư Phố Nối B là 1 tên gọi quen thuộc của bà con tại nơi đây, và nó cũng là một trong những điểm giao nhà buôn bán lừng danh của tỉnh Hưng Yên. Không những vị trí liên lạc tiện lợi mà Ngã Tư Phố Nối B còn nức tiếng với nhiều Khu Công Nghiệp, Hệ Thống nhà băng, doanh nghiệp, trung tâm Điện máy, Viettel, FPT, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và còn số đông các tổ chức và Tập Đoàn đa quốc gia đang làm việc tại đây.

Đặc trưng dự án Tnr star phố nối Theo nhận xét thì chừng độ thi công của căn hộ Phố Nối Hưng Yên đang được đẩy lên khá tốt, đây là một biệt thự có kết cấu công trình chất lượng bởi nhìn từ bên ngoài vào chúng ta có thể thấy mọi thứ được tạo rất chắc chắn, công nhân làm việc rất kỹ càng và tận tường, tránh để xảy ra tai nạn trong cần lao. Nhìn chung với hạ tầng hiện có của TNR Phố Nối như giờ thì sẽ không lâu nữa chúng ta sẽ được đón nhận một căn hộ tuyệt.

TNR Star Phố Nối là căn hộ phân lô bán đất nền với nhiều khoảng trống thích hợp từ 70m2 đến 500m2. Với chi phí khôn cùng thông minh ở một vị trí đắc địa của Phố Nối Hưng Yên. Chủ đầu tư TNR Holdings sẽ dành cho Quý người dùng một diện tích sáng tạo khi tự tay thiết kế ngôi nhà của mình

Giới thiệu dự án Tnr phố nối Một chung cư nhà ở được XD nên từ khi thành lập đến khi hoàn thiện phụ thuộc vào đa số nguyên tố như chủ đầu tư, vốn, các đk ngoại quan. Chính thành ra mà nhiều biệt thự XD chỉ vì thiếu một trong những nhân tố đó mà đã đi vào quên lãng và bị bỏ hoang một cách uổng phí. Khu đô thị Phố Nối với tiến độ thi công khá nhanh hứa hẹn không lâu nữa sẽ công bố và được hoàn thiện bàn giao cho khách hàng.

TNR Star Phố Nối là khu đô thị kiểu mẫu trước nhất ở Hưng Yên do TNR Holdings VN làm chủ đầu tư. biệt thự TNR Star Hưng Yên hướng đến khoảng trống sống xanh chuẩn mực mà đầy sôi động hòa vào sự PT mạnh mẽ của khu vực.

THÔNG TIN CHUNG VỀ chung cư TNR PHỐ NỐI:

Tên thương mại: TNR Star Phố Nối Hưng Yên
Vị trí chính thức: Thị trấn Phố Nối, tỉnh Hưng Yên
Chủ đầu tư: Tập đoàn TNR Holdings
Tổng Quy hoạch: 11ha, Với 4 phân khu: Tiểu khu Trường Phúc , Tiểu Khu Vĩnh Lộc , Tiểu khu phú Quý , Tiểu khu An khang
Quy hoạch dự kiến: số lượng 500 lô
Loại hình Sản phẩm: Shophouse , vi la , Liền kề
không gian dự kiến: 62.99m2 – 145.88m2

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét