Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Tổng hợp quy tắc vàng khi hack view video trên facebook

quy tắc vàng khi tăng view video trên facebook

Việc truyền bá hình ảnh của một mặt hàng âm nhạc đến fan hâm mộ, PR mặt hàng mới tơí nhiều người dùng hay đơn thuần chỉ là muốn mọi người để ý và trở nên nức tiếng đang ngày một trở thành dễ dàng hơn bởi sự tăng trưởng của mạng từng lớp, mà tiêu biểu là hình thức đăng video lên facebook. Thế nhưng nếu video của bạn lại quá ít Views và theo dõi thì phải làm sao đây??? Quá mất mặt, chẳng thể để việc này cứ tiếp diễn được, bạn có muốn tăng lượt view video trên facebook của mình không??? Nếu có, bạn hãy đọc kĩ những lưu ý này của mình trước đã nhé!

http://nư.vn/bvct/chi-tiet/140/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook.html

 

 Chế độ đăng mọi người đều biết

Đây là đk đầu tiên, là nhân tố quan trọng nhất đó nhé, bạn muốn nhiều lượt view nhưng lại ẩn video thì có trời mới thấy được ak, bạn cần phải đăng công khai thì mọi người mới có thể xem được, lúc đó chúng tôi mới tăng người xem cho bạn.

Đơn hàng tối thiểu 1000 views

Anh chị biết đấy, DV tăng views video trên facebook có mức giá ko phải đắt, bạn chỉ muốn tăng vài chục đến vài trăm lượt, chúng tôi không có cách nào để tính hạnh chi phí và chẳng có hoài duy trì dịch vụ để hack views giúp các bạn nữa, tôi chỉ tăng từ 1000 lượt xem trở lên, Anh chị em cần lưu ý đọc kĩ trước khi quyết định đăng kí dịch vụ.

Cung cấp gần như đề nghị

chúng tôi biết thời gian của Anh chị em khôn xiết quý, thành ra để không hoang phí nó, khi mua hàng vui lòng gửi cho tôi video mà bạn muốn tăng lượt view cùng y/c rõ ràng của bạn hay những thắc mắc bạn đang cần trả lời về DV, tôi sẽ nuốm trả lời và đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu.

http://kỵ.vn/6-nguyen-tac-vang-khi-tang-view-video-tren-facebook-lpbid140.html

 


thời kì hoàn thành

Bạn lo lắng dây cà ra dây muống, giải quyết chậm chạp, lôi thôi, bữa nay order nhưng biết bao giờ lượt view mới tăng đây?? Không cần đâu bạn nhé, nhằm tạo sự yên tâm và tin tức từ các bạn, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất mau chóng trong 24h, bảo đảm không để bạn phải có bất kỳ khó chịu, trăn trở gì.

cam kết số view không giảm

Đã làm việc ở dịch vụ này thời kì dài, chúng ta dám cho rằng với bạn đó đều là view thật 100%, không phải dùng tool hack views nào, có thể cam đoan với bạn lượt view vĩnh viễn không giảm, bạn có thể an tâm hoàn toàn và đặt niềm tin vào chúng ta.

Mỗi đơn hàng chỉ vận dụng cho một video

Nhằm yểm hộ lợi quyền cho cả đôi bên dự và tránh những vấn đề rối rắm nảy, mỗi đơn hàng chỉ có thể hack views cho một video, bạn muốn tiếp kiến tăng lượt xem cho những video khác, hãy đặt tiếp các đơn hàng nữa, tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

biết rõ mọi quy tắc khi tăng người xem video facebook rồi, các bạn đã yên tâm chứ, hãy mau mau đến với dịch vụ tót vời này nào, tôi rất vui khi được là một phần nhỏ trong thành công của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét