Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Reviews Tinh chất trị mụn hiệu quả

Tinh Chất Trị Mụn công dụng : Clear Face Anti Acne Serum - SKIN PRO

Mụn là kẻ thù kinh dị của tất tật mọi người, không ít thì nhiều vững chắc ai cũng đã từng bị qua nhất là trong thời gian dậy thì. Nhưng sau khi dậy thì, một nửa dân số vẫn bị mụn mãi không hết khiến họ chẳng thể tự tin hơn. Nay, Clear Face Anti Acne Serum  - SKIN PRO trị mụn cấp tốc đã có mặt bảo đảm mụn sẽ biết mất chóng vánh.

 

 

photo : Tinh Chất Trị Mụn hiệu quả ( Clear Face Anti Acne Serum - SKIN PRO )

 

 


Thành phần

Aqua, Sorbitol, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Centella Asiatica Extract, Panthenol, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Salysilic Acid, Sodium Hyaluronate, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin.

Công dụng

Chiết xuất từ hoa cúc Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract có thành phần chính yếu là Glucoside, Adenine, Thiamin, Flavono, Vitamin A, B và nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng. Chiết xuất này giúp giữ ẩm, làm dịu, chống lão hóa, thanh giải độc cho da. Ngoài ra nó ngăn chặn sự SX melanin tạo ra melasma. Chiết xuất từ hoa cúc còn có chứa chất chống oxy hoá và các tế bào da chết, đặc biệt hiệp cho tất tật các loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Điều này làm giảm sự xuất hiện của các đốm thâm đen, làm sáng da, tan sẹo mụn thiên nhiên.

Chiết xuất rau má Centella Asiatica Extract : được sử dụng để tương trợ điều trị các vết thương nhỏ như vết thương mụn, giúp kháng viêm, làm giảm ngứa nhẹ và chống dị ứng do côn trùng cắn, kích thích tổng hợp collagen, cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ.

Panthenol giúp thúc đẩy công đoạn làm lành vết thương, hồi phục biểu mô hỏng hóc, giảm viêm ngứa, cải thiện độ ẩm trong da, ngăn ngừa tình trạng mất nước xuyên biểu bì và nhiều công dụng khác.

Chiết xuất cây phỉ Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract có công dụng chính trong việc trị các loại mụn cũng như loại bỏ dầu thừa trên da.

Tổng hợp các thành phần lại, mặt hàng có thể đánh bay các loại mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn dị ứng,… Nó cũng giúp kháng viêm, giảm tấy đỏ, xúc tiến nhanh quá trình hình thành nhân mụn, giúp đẩy nhân mụn ra ngoài, giảm các vết thâm sau mụn. ngoại giả nó còn chống lão hóa da, làm sạch da, dưỡng ẩm tác dụng thậm chó trị được một số loại bệnh ngoài da.

Hướng dẫn sử dụng

Rửa mặt sạch bằng Facial Cleansing Gel Skinpro, lau khô sau đó chấm serum lên vị trí các nốt mụn hoặc vùng mụn. Mỗi ngày chấm serum lên nốt mụn 3 đến 4 lần để đạt công dụng nhanh.

Lưu ý rằng không dùng chung với các sản phẩm trị mụn khác khi dùng sản phẩm này để đạt được công dụng hoàn hảo.

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Đậy nắp kín sau khi dùng, tránh xa tầm tay con trẻ, tránh tiếp xúc với mắt, nếu dính vào mắt phải rửa kỹ với nước.

Có nhiều thông tin mách rằng nên bảo quản Serum trong tủ lạnh nhưng nó chỉ logic khi bảo quản riêng trong một tủ lạnh mini với nhiệt độ thích hợp mà không có liên quan của thực phẩm.

Chỉ tiêu kích ứng da: không đáng kể

SP được SX và cung ứng bởi Skin Pro .

 

MỌI CHI TIẾT XIN liên hệ VỚI chúng ta:

doanh nghiệp Thương Mại sản xuất Mỹ Phẩm SKIN PRO

Đc : 155 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779
Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét