Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Nhận tăng Vote cuộc thi ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG - Zalo: 0934225077

Phương pháp Hack Vote dự án ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG - ĐT: 0934225077

 


Chúng tôi có kinh nghiệm bình chọn các cuộc thi Online đảm bảo
- Thời gian bình chọn nhanh
- Bình chọn theo đúng quy định của BTC

Xem thêm VỀ thông tin của biệt thự ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG
Cách đây 20 năm, Internet lần trước hết xuất hiện tại Việt Nam và đã góp phần cải cách cuộc sống của người Việt Nam từ đó tới nay. một đôi năm sau, VNG lúc bấy giờ còn là một công ty non trẻ, nhưng đã nhìn thấy được sức mạnh của Internet và tự đặt cho mình sứ mệnh đem lại cho người mua trên khắp giang sơn những trải nghiệm ý nghĩa.

căn hộ "Đời đẹp lắm cùng VNG" được thực hành nhằm kỷ niệm 20 năm hành trình Internet, điểm lại những SP của VNG đã đạt được sứ mệnh giúp thay đổi cuộc sống của người Việt theo hướng tích cực hơn. Không thể phủ nhận là nhờ có Internet, nhờ có VNG, cuộc sống của tôi, của bạn và tuốt tuột chúng tôi diễn ra thật trơn tuột.
Khoảng cách xa hơn nửa vòng địa cầu được thu hẹp lại bằng tin nhắn của Zalo. Những bản nhạc du dương được bật lên đầy tâm trạng nhờ Zing MP3. Buổi tối hò hẹn xem phim và không muốn chờ được giải quyết bằng 123Phim hoặc việc thanh toán phí dễ dàng hơn chỉ nhờ những cái vuốt tay trên ZaloPay. Và nhiều nữa những tiện ích khác do VNG đáp ứng để khiến đời đẹp đúng nghĩa.

Những sản phẩm trên nền móng Internet này là tiền đề để tôi nghiên cứu và PT những HT, giải pháp để ứng dụng vào thị thành thông minh (Smart City) nhằm tăng chất lượng cuộc sống. Với những nền tảng kỹ thuật mới nhất của thế giới như AI, IoT, Big Data,... VNG đang tạo ra một hệ sinh thái thông minh - đời tiếp theo của Internet, mang lại những đổi mới hữu ích, công dụng hơn trên khắp VN và thế giới.

chung cư "Đời đẹp lắm cùng VNG" giúp truyền đạt thông điệp hiệu quả kể trên xin được mang lại Let VNG Internet your town - một cuộc thi nho nhỏ để bạn kể cho chúng ta nghe rằng Internet đã canh tân cuộc sống của bạn như thế nào.

Đây là một Dự án mà chúng ta - những con người VNG yêu Internet và hiểu sứ mạng của mình, đặt rất nhiều nhiệt huyết vào đây. tôi muốn phê duyệt căn hộ này sẽ mang đến nhiều câu chuyện tích cực về Internet, kể chúng cho bạn nghe để lan tỏa thông điệp "Đời đẹp lắm" và đặc trưng "Cùng VNG".

 

 

 

______________________


 

 

 

 

Cung cấp Hack bình chọn chương trình ĐỜI ĐẸP LẮM CÙNG VNG - LH: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét